Nổi như cồn sau khi tổ chức sinh nhật hoàng gia, gia thế quý tộc, tiếp đến là 2 MV tiền tỷ có lượng xem cao nhất Việt Nam. Cái tên Kenny Sang gần như áp đảo và dẫn đầu trở thành nữ hoàng thị phi và thành công nhất trong showbiz.

Chỉ sau vài tuần ra mắt Fanpage của mỹ nam Kenny Sang đã được Facebook cấp dấu tick màu xanh dành cho các người nổi tiếng thương hiệu cao cấp nhất trên thế giới. Điều mà chưa ai làm được. Các bạn có thể biết để sở hữu dấu tick này ít nhất cũng phải xây dựng 2-3 năm. Lượng like đều là thật, các chuyên gia mạng đánh giá cao và xác định anh không hề dùng bất cứ like ảo nào.
Sở hữu ngay dấu tick màu xanh ngay khi ra mắt, điều mà chưa có Fanpage nào làm được.

Hiện tại Fanpage của mỹ nam nằm trong top 100 Fanpage có điểm số tương tác cao nhất thế giới do trang web uy tín likealizer xếp hạng và đánh giá, bỏ xa nhiều Fanpage nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Lúc cao điểm anh chàng còn vượt cả nhiều Fanpage nổi tiếng của các sao thế giới.
Được bảng xếp hạng đánh giá cao trên bảng tổng sắp thế giới. Nằm trong Top 100 Fanpage có lượng tương tác cao nhất thế giới hiện nay.

Mỗi ngày có hàng chục triệu Fan ghé thăm và bình luận sôi nổi trên Fanpage chàng mỹ nam thế giới này. Mỗi bức ảnh hay status anh chàng vừa đưa lên là hàng trăm ngàn lượt like cùng comment ủng hộ của các Fan yêu mến anh. Chưa có hiện tượng nào đạt được hiệu ứng cao đến như vậy ngay cả các ngôi sao hàng đầu cũng bị anh bỏ xa một khoảng khá dài.
Gương mặt đẹp sắc nét ngang tầm David Beckham, Justin BB, Kim Tan, Top đã thu hút hàng tỉ fan trên toàn thế giới.

Anh còn sở hữu kênh Youtube hot nhất thế giới khi được trang chia sẻ video hàng đầu hiện nay xếp hạng B+ chỉ sau 1 tuần ra mắt với hơn 10 triệu view, con số cực khủng không thể tưởng tượng được. Không ai lí giải vì sao Kenny Sang hot đến vậy chỉ biết tên tuổi của anh càng ngày càng vươn xa ra thế giới. Anh đang trao dồi kỹ năng tiếng Anh để chuẩn bị cho kế hoạch tấn công ra mảng Music quốc tế trong năm nay.

Dân trong giới đặt cho anh danh hiệu nữ hoàng quảng cáo vì hiện nay anh là đại diện quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng lớn. Chỗ nào có tên anh thì chỗ đó cực kỳ hot và thu hút người xem cũng như lượng khách hàng cực khủng. Các chuyên gia PR hàng đầu Việt Nam hiện nay cũng dành cho anh nhiều lời khen tặng có cánh.
Mỗi post anh đưa lên ít nhất là 2-3 triệu reach theo dân trong nghề bật mí. Lúc cao điểm con số vượt trên 10 triệu, lượng reach siêu cao mà các Fanpage đều mơ ước có được. Bỏ xa nhiều Fanapge của các sao nổi tiếng thế giới.

Anh còn đặc biệt được Facebook mời dùng dịch vụ Facebook mentions, chức năng cao cấp dành riêng cho Fanpage chỉ có người nổi tiếng lừng danh thế giới mới được sử dụng. Một tín hiệu đáng vui mừng và tự hào.
Có thể nói trong thời gian không xa nữa Fanpage của mỹ nam Kenny Sang sẽ nằm trong Top 3 thế giới, con số like vẫn ngày một tăng lên đột biến. Nhiều tin đồn là các nhà đầu tư ngỏ ý mua lại Fanpage của mỹ nam với giá cực “khủng” nhưng anh vẫn chưa có ý định trao đổi. Fan càng nhiều, mỹ nam Kenny Sang càng thành công và anh cũng không quên gửi lời tri ân đến các Fan luôn yêu mến OPPA KENNY SANG.
Blogsoncool (tổng hợp)

Post a Comment

 
Top