Kiếm tiền online là một khái niện khá chung chung, chính thống có, gian lận có và rất nhiều cách khác nữa nhưng quan trọng nhất là chúng ta phải biết nắm bắt cơ hội và tìm cho mình được một hướng đi phát triển về lâu dài trong hình thức kiếm tiền online hày còn được gọi là Make Money Online (MMO).

Kiếm tiền trên mạng cũng như thế giới thực của chúng ta vậy sẽ có rất nhiều cơ hội đến với bạn nhưng thành công chỉ dành cho những người biết nắm bắt cơ hội, kiên trì và có chút may mắn.
Là một người tham gia tìm hiểu và bắt đầu kiếm tiền trên mạng được một thời gian và cũng hiểu được như thế nào là kiếm tiền trên mạng nên hôm nay tôi viết bài viết này để cho các bạn hiểu dõ hơn về kiếm tiền trên mạng (kiếm tiền online) khó hay dễ.


Trước khi đi vào vấn đề tôi muốn các bạn đọc và hiểu xem chúng ta sẽ kiếm tiền online với hình thức như nào, ở đây có rất nhiều cách để kiếm tiền online tôi sẽ nói sơ qua về các cách kiếm tiền online cho các bạn hiểu.

I. Tổng hợp các hình thức kiếm tiền online (MMO)

1. Xem quảng cáo

Đây là loại hình thông dụng nhất trên mạng. Bạn được trả tiền để thực hiện một công việc nào đó mà người khác yêu cầu, thông thường là xem quảng cáo và đăng ký tài khoản mới.

Bạn được trả tiền cho 1 link quảng cáo trong danh sách quảng cáo, mỗi quảng cáo yêu cầu bạn phải xem từ 3 đến 30 giây tùy từng website, sau đó bạn nhận được số tiền tương ứng với mỗi quảng cáo thường rồi vào khoảng 0.0001$ đến 1$. Một số trang xem quảng như Digadz, Paidverts,  Kayadz.
Nếu bạn muốn quảng cáo xem của mình có giá trị từ 1$ đến 10$ cho một quảng cáo xem thì bạn có thể đầu tư vào đó để nâng mức giá trị của quảng cáo được xem lên.

2. Chia sẻ link tin tức

Loại hình  này yêu cầu bạn chia sẻ các link tin tức do người khác yêu cầu lên facebook, Google+ , Zingme và một số MXH lớn để lấy lượt view cho link chia sẻ đó, bạn sẽ được trả 500 đồng/ 1 view của link chia sẻ điển hình là 8share của việt nam.

3. Tải App cho mobile

Yêu cầu bạn tải các ứng dụng, trò chơi dành cho điện thoại sau khi tải về xong tùy theo yêu cầu của nhà phát hành bạn sẽ phải làm theo các yêu cầu đó để nhận được điểm thưởng và đổi thành tiền điển hình như Waypedia (Mã code: nQbVO) khi các bạn đăng ký nhập mã code đó vào để nhận được nhiều app hơn và nhận được trợ giúp từ mình, chú ý phân biệt chữ hoa chữ thương.
Cashpirate (Mã code: KZTBCS) nhập code khi đăng ký để nhận ngay 500 bous vào tài khoản tương đương với 0.5$

4. Tham gia khảo sát

Bạn làm bài khảo sát thị trường do các công ty nước ngoài hoặc việt nam và bạn được nhận tiền khỏa sát, loại hình này mình không khuyến khích vì số lượng bài khảo sát rất ít và đa số người việt nam không đủ điều kiện tham gia, các bạn cũng có thể tham gia khỏa sát với Vinaresarch vì đây là trang của việt nam kết hợn với công ty nhật bản.

5. Kiếm tiền với Youtube

Kiếm tiền với youtube có nhiều cách nhưng ở đây tôi sẽ đề cập đến hình thức trở thành youtube partner, để kiếm tiền với hình thức này bạn cần phải tạo một tài khoản Google sau đó tạo kênh youtube của bạn. Theo luật thì youtube chưa chấp nhận các tài khoản của Việt nam nhưng các bạn đừng lo sẽ có cách giải quyết đó là bạn chuyển khu vực của bạn sang thành Hoa kỳ để bật được chức năng kiếm tiền với youtube, sau khi bật được chức năng kiếm tiền với youtube thì việc còn lại của bạn là sáng tạo các video rồi upload lên kênh youtube của mình xong bật chức năng kiếm tiền cho video đó, khi bạn bật chức năng kiếm tiền cho video thì youtube sẽ chèn 1 quảng cáo vào trong video của bạn khi người xem video click vào quảng cáo đó bạn sẽ được trả  tiền theo % hoa hồng của nhà cung cấp quảng cáo vì thế việc tạo một video ấn tượng và thu hút được nhiều lượt xem là điều rất cần thiết khi bạn tham gia kiếm tiền với youtube.

6. Phát triển website hoặc blogger để kiếm tiền


Nếu bạn đang quản lý một website, blog hay diễn đàn với lượng người truy cập thường xuyên lớn và ổn định thì bạn có thể hoàn toàn kiếm tiền từ website hay blog của mình bằng cách cho thuê đặt quảng cáo, đăng ký tài khoản Adsense để đặt quảng cáo hoặc một số dịch vụ quảng cáo của nước ngoài lên website, blog của mình để kiếm thêm thu nhập.
Còn với những bạn không có website hay blog thì việc đầu tiên các bạn nên tạo cho mình 1 blog, các bạn có thể sử dụng dịch vụ blogger của google sau đó phát triển blog của mình để có thể kiếm tiền.

Trên đây là một số hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay đang được rất nhiều người tham gia được tôi tổng hợp lại và chia sẻ cho các bạn cùng tìm hiểu còn cách thức tham gia từng trang kiếm tiền tôi sẽ có bài hướng dẫn tham gia từng trang và từng hình thức sau.

II. Nhận tiền về tài khoản


Như các bạn thấy tất cả các hình thức trên chủ yếu chúng ta làm cho các site của nước ngoài vậy nhận tiền về tài khoản ngân hàng việt nam như thế nào.
Mỗi trang kiếm tiền sẽ chấp nhận co bạn thanh toán với các hình thức khác nhau nhưng chủ yêu là thanh toán qua các ngân hàng online rồi từ ngân hàng online đó chúng ta sẽ rút tiền về tài khoản ngân hàng viêt nam của mình.
Dưới đây là một số ngân hàng online uy tín như Paypal , Payza, Liberty Reserve, Webmoney, Perfect Money. Cách đăng ký và sử dụng từng loại ngân hàng online sẽ được tôi cập nhật sau.

P/s: Kiếm tiền online nghe có vể đơn giản công việc chỉ là ngồi click và xem quảng cáo hoặc phát triển video, website nhưng nó đòi hỏi các bạn có sự kiên trì và một chút thủ thuật để có thể dẫn tới thành công.


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
Nguồn Blog Sơn Cool 

Post a Comment

 
Top