Zippcoin ra mắt đồng tiền đầu tiên của thế giới mà đi kèm với một khoản phụ cấp - và tiền bạc trong suốt đầu tiên trên thế giới

SEATTLE, 13 tháng 11 2014 / PRNewswire / - Zippcoin ra mắt tiền ảo đầu tiên trên thế giới cung cấp tất cả mọi người với một khoản trợ cấp hàng tuần và đó là tiền bạc trong suốt đầu tiên trên thế giới.
Zippcoin cung cấp tất cả các người dùng với một trợ cấp hàng tuần - miễn là họ chứng thực rằng họ là một cá nhân độc đáo bằng cách sử dụng một tài khoản Facebook hoặc Twitter cá nhân.
Hơn nữa, như một phương tiện để xây dựng lòng tin vào hệ thống, zippcoin là tiền tệ hoàn toàn minh bạch đầu tiên trên thế giới. Tất cả thông tin tài khoản là có thể nhìn thấy tất cả người sử dụng, bao gồm cả quyền sở hữu tài khoản, số dư tài khoản và lịch sử giao dịch tài khoản. Người dùng Zippcoin thể đăng nhập và xem chi tiết tài khoản của bất kỳ tài khoản zippcoin khác, và thậm chí cả một bản đồ của thành phố quê hương của người dùng zippcoin khác.
"Chúng tôi muốn đẩy ranh giới của những gì có thể với tiền tệ," Ivan Sucharski, đồng sáng lập."Universal tiếp cận, thông qua một khoản trợ cấp hàng tuần, cung cấp tất cả mọi người một điểm vào dễ dàng và có thể giúp đỡ nhiều người hơn tham gia và thử nghiệm với tiền ảo. Hơn nữa, khả năng hiển thị, thông qua tổng số minh bạch tài khoản, có thể giúp ngăn chặn việc lạm dụng tiền và có khả năng thậm chí đánh cắp tiền."
Zippcoin không yêu cầu phải đầu tư để bắt đầu và đòi hỏi phải có phần mềm để tải về như zippcoin là 100% dựa trên đám mây.
"Để được người tiêu dùng thân thiện, và là một ứng cử viên tốt cho kinh nghiệm đầu tiên có khả năng nhiều người tiêu dùng với các loại tiền ảo là gì, điều quan trọng là phải tạo ra một đồng tiền mà đến tự nhiên với các tính năng tiêu dùng thông thường chẳng hạn như khả năng truy cập vào tài khoản của bạn từ bất kỳ thiết bị và khả năng để thiết lập lại mật khẩu, "Ivan nói. "Những tính năng phổ biến trong các ứng dụng của người tiêu dùng đối với lý do chính đáng."
Các tính năng khác bao gồm tiền tệ khả năng gửi tiền cho email, Facebook và Twitter địa chỉ, và khả năng sử dụng một tweet để gửi tiền từ một tài khoản khác.
Chủ tài khoản đầu từ alpha tin zippcoin đến từ 18 quốc gia khác nhau trên toàn cầu.
"Chúng tôi đã được vui mừng về việc tiếp nhận cho đến nay," Ivan nói. "Tiền Transparent thường một chút âm thanh gây sốc lúc đầu. Nhưng sau đó người ta thường bắt đầu nghĩ đến những lợi thế tiềm năng và trở nên hào hứng tham gia vào thí nghiệm."
"Chúng tôi biết chúng tôi không thể thay đổi thế giới qua đêm," Ivan cho biết thêm, "nhưng chúng tôi bệnh nhân và người dùng của chúng tôi là bệnh nhân. Nhiều người chỉ cần mở một tài khoản để bắt đầu thu thập phụ cấp của họ và đang chờ đợi để xem những gì sẽ xảy ra theo thời gian."
"Chúng tôi không thể hứa chúng ta biết, nơi này sẽ đưa chúng ta," Ivan tình nguyện ", và chúng ta biết sẽ có trục trặc trên đường đi, nhưng tất cả chúng ta muốn nhìn thấy nơi này đi."
Về Zippcoin, Inc.: Zippcoin là một công ty có trụ sở tại tiền ảo Seattle, WA. Được thành lập vào năm 2014, zippcoin là tiền ảo đầu tiên trên thế giới cung cấp cho người dùng với một khoản trợ cấp hàng tuần và là tiền tệ hoàn toàn minh bạch đầu tiên trên thế giới.
Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.zippcoin.com
Để đăng ký một tài khoản phụ cấp, thăm https://wallet.zippcoin.com/
Blogsoncool (siêu tâm)
Nguồn yahoo

Post a Comment

 
Top