Chào các bạn. Hôm nay Blogsoncool sẽ chia sẻ cho các bạn cách chia sẻ link 8share kiếm view hiệu quả mà mình đang thực hiện.

1. Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến việc 8share tính view như thế nào là hợp lệ.


- 8Share tính view theo hình thức view độc quyền, mỗi click được tính trên 1 địa chỉ IP và thời gian xem của mỗi trang quảng cáo tối thiểu là 30s. Một view hợp lệ bạn sẽ được trả 500 đồng/1 view.

Ví dụ: Hai người cùng chia sẻ 1 link tin tức và người bạn của bạn đã click tin của người kia trước rồi mới xem tin của bạn thì view sẽ được tính cho người đầu tiên.



- Hiện nay 8Share chỉ chấp nhận link được chia sẻ trên 3 kênh MXH đó là Facebook , Google+, Twitter. Ngoài 3 kênh trên sẽ không chấp nhận.

- Thời gian cập nhật view của 8share mỗi lần cách nhau 1h, mình thấy có nhiều bạn mới chơi vào chia sẻ link xong một lúc sau inbox lại hỏi sao chưa được công tiền, các bạn chia sẻ link xong phải chờ đến giờ cập nhật thì hệ thống sẽ tự động tính các view hợp lệ và cộng tiền vào cho bạn.

2. Cách kiếm view 8Share hiệu quả.


- Chọn thời gian đăng link hợp lý: (Bạn nên chọn thời điểm có đông người online thì chia sẻ)

- Phân bố thời gian đăng link: (Nên chia sẻ link theo các mốc thời gian , để tránh tình trạng có link mới lấy hết chia sẻ liền lúc, lúc đó các tin sẽ bị trôi.) Như mình cứ cách khoảng 30p , 1h , 1h30p hoặc 2h mình chia sẻ lại 1 lần, như thế các tin chia sẻ sẽ nổi lên newfeed của bạn bè.

- Chia sẻ từng link một khi kiếm gần đủ tiền của link đó rồi thì bạn tiếp tục lấy tin khác và chia sẻ.

- Tham gia các Nhóm , Fan page trên facebook và chia sẻ tin vào trong các nhóm đó, nhóm và Fan page càng nhiều thành viên càng tốt.
Lưu ý: Khi chia sẻ tin trên các Nhóm, Fan page trên facebook bạn nên chia sẻ các tin có cùng chủ đề với nhóm tránh tình trạng link nói về điện thoại đem vào Nhóm bán quần áo với mỹ phẩm chia sẻ như thế sẽ không đạt được hiệu quả.

- Chia sẻ lên tường facebook hoặc Google+ của bạn.

- Chia sẻ link rồi đi chéo comment ở đây không phải là view chéo link  nha các bạn mà là khi các bạn chia sẻ link lên thì tạo 1 nhóm 5 đến 7 người rồi vào like và comment bài đăng chia sẻ đó để tăng độ tương tác với facebook.
Ví dụ: Nhóm có 5 người A, B, C, D, E. Khi bạn A đăng 1 tin lên rồi báo cho 4 người còn lại là B C D E vào like và comment bài đăng đó với các nội dung như khen ngợi , ủng hộ gì đó cốt là nói tốt cho sản phẩm đó hoặc tin tức đó, tương tự như thế với các bạn còn lại.

Đó là các cách mình đang thực hiện và thấy hiệu quả hy vọng giúp ích được cho các bạn trong việc kiếm tiền từ 8share. Chúc các bạn thành công !

Thân Blogsoncool

Post a Comment

 
Top