- 8Share là gì?

8Share là mô hình kiếm tiền online từ việc chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, google plus,… Người chia sẻ các thông tin sẽ tích lũy tiền cho mỗi lượt Click từ bạn bè hay bất kỳ người nào hứng thú với thông tin được chia sẻ. Mô hình này đã phổ biến và phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia như Philipines, Malaysia, Indonesia,…với gần 800.000 thành viên và nay đã lan rộng đến Việt Nam. Công ty TNHH Media Eyes là công ty được nhượng quyền chính thức thương hiệu 8Share tại Việt Nam.


8Share ở Việt Nam có trụ sở tại: 143 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

- Công việc: Công việc của chúng ta ở đây là share các link mà 8share đưa ra mỗi ngày lên mạng xã hội, blog, tumblr...Với một lượt view độc quyền và đúng thì chúng ta nhận được 500vnd.

- Cách thức hoạt động: Những công ti quảng cáo sẽ hợp tác với 8share để nhờ họ quảng cáo dùm website hay hạng mục của họ, và 8share nhận được tiền từ đó. Và số tiền đó họ sẽ chi trả cho những thành viên như chúng ta. Đại khái chúng ta là nhân viên của 8share, hay 8share chỉ là trung gian giữa chúng ta và các nhà quảng cáo khác.

Tham gia group để được giải đáp những thắc mắc cũng như là kinh nghiệm kiếm view lành mạnh:  https://www.facebook.com/groups/1545707972339130/


- Đăng ký tài khoản:

+ B1: Click vào http://www.oni.vn/Gy3nl sẽ xuất hiện ra cửa sổ mới, click vào bỏ qua quảng cáo và chờ 30s sẽ hiện lên phần đăng ký, click vào đăng ký ngay


+ B2 : Điền đây đủ thông tin: Tên đăng nhập , email, và mật khẩu như hình.

+B3: Sau đó nhấn Tạo tài khoản. Kiểm tra mail được gửi đến Email của bạn và nhấn đường link kích hoạt trong đó để hoàn tất việc đăng ký.


+ B4: Sau khi các bạn đăng nhập thì các bạn sẽ thấy một bảng tin nho nhỏ, click theo các bước và đọc kỹ thì đó chính là hướng dẫn và cách thức làm của 8share. Click vào tin mới, xem thông tin và share những link ấy facebook, diễn đàn..

3. Kiếm tiền như thế nào?

Kiếm tiền trên 8share rất đơn giản, chỉ việc chia sẻ:


VD: Bạn click vào phần "Tất cả tin mới", sau đó chọn bất kỳ nội dung mà bạn muốn chia sẻ.


Tiếp theo bạn kéo xuống dưới:
- Chọn thông điệp chia sẻ của bạn hay chính là tiêu đề bài post của bạn.
- Bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, G+, Twitter, hay các diễn đàn,...

4. Tiền được tính như thế nào?

- Với mỗi lượt truy cập hợp lệ bạn được trả 500 VNĐ. Tất cả các các truy cập được tính đều phải ở Việt Nam.
- Max tối đa là 30 click/ tin. Click được tính tiền là click đầu tiên và duy nhất của một IP

-Bằng chứng thanh toán của mình.


Chúc các bạn thành công.



Post a Comment

 
Top