Cộng đồng mạng đang cực kì phẫn nộ trước thông tin một em bé sơ sinh bị gia đình ném từ tầng 4 bệnh viện xuống.

 

Thảm cảnh đau lòng này xảy ra ở Bệnh viện phụ nữ và và nhi đồng Kinh Sơn Châu, thuộc thành phố Tây Xương, Trung Quốc. Theo lời nhân chứng là ông Cổ cho biết, sáng ngày 19/9 khi đến đây thì đột nhiên phát hiện có vật gì đó đang động đậy trên nóc nhà.

Quan sát kĩ một chút, ông kinh hoàng phát hiện đó là một trẻ sơ sinh, liền lập tức báo cho bệnh viện. Mặc dù bác sĩ đã rất cố gắng cứu chữa, nhưng cuối cùng bé sơ sinh vẫn không qua khỏi.

Em bé được giải cứu trước sự hiếu kì của người dân
Hiện tại, không ai biết người thân của bé là ai. Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, phát hiện nhà vệ sinh ở lầu 4 bệnh viện có vết tích máu loang lổ. Thế nên bắt đầu có nghi vấn rằng em bé được sinh ra trong nhà vệ sinh này và sau đó bị ném xuống tầng 4 qua cửa sổ.
Bác sĩ cho biết đây là một bé trai vừa mới sinh không lâu, nặng tầm 3 kg, người tím tái, toàn thân đều có vết thương, có hiện tượng xuất huyết nội. Lúc vừa được đưa xuống bé còn khóc. Nhưng khi đưa vào phòng cấp cứu không lâu thì bé đã qua đời.
Theo lời kể lại của một người phụ nữ ở bệnh viện thì người bị tình nghi là một cô gái trẻ tầm 20 tuổi, rạng sáng hôm qua đã sinh con tại nhà vệ sinh của bệnh viện rồi rời đi. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.
Blogsoncool (tổng hợp)
Theo Internet

Post a Comment

 
Top